11 tháng 3, 2013

THI CÔNG BẢNG HIỆU HIFLEX THỦ ĐỨC

Bảng quảng cáo HIFLEX ( hay còn gọi là Biển quảng cáo) rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp hay tư nhân tại Việt Nam hiện nay. Để tạo thương hiệu cho một doanh nghiệp hay tư nhân thì việc quảng cáo rất quan trọng nó là nhân tố quyết định thương hiệu của mình tới người tiêu dùng. Để làm được một bảng quảng cáo có chất lượng và hiệu quả thì cần lưu ý một số điểm sau:
1. Lựa chọn các vật liệu làm bảng quảng cáo
Hiện nay có rất nhiều các loại vật liệu khác nhau trên thị trường có thể sử dụng làm bảng quảng cáo. Việc lựa chọn các vật liệu để làm bảng quảng cáo rất quan trọng nên phải cẩn thân trong việc lựa chọn.
Một số vật liệu thông dụng hiện nay : Sắt,alumiun, mica, đồng,inox, gỗ, bạt…………..
Do các vật liệu làm bảng quảng cáo có chất lượng khác nhau nên bạn phải tìm hiểu về độ bền của chúng trước khi quyết định làm bang quang cao Việc tìm hiểu chất lượng của các vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá các sản phẩm làm ra.
 2. Việc thiết kế biển quảng cáo
Để làm được một bảng quảng cáo chất lượng và thu hút được người khác thì bạn cần phải đo khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu và lựa chọn màu sắc hợp lý. Ngoài ra bạn cần tính toán được chiều cao của biển hiệu và ánh sáng mặt trời tác động đến tầm quan sát đối với biển hiệu và người xem.
Bạn cũng phải nghĩ đến các yếu tố hao mòn của bảng quảng cáo để lựa chọn cho mình các vật liệu phù hợp nhất để sử dụng.
3. Lựa chọn công ty làm bảng quảng cáo.
Một điều bạn cần phải chú trọng trước khi quyết định làm bảng quảng cáo đó là lựa chọn một công ty thiết kế bảng quảng cáo uy tín, có đầy đủ các giấy tờ liên quan, nhiệt tình trong công việc…
4. Một số cácloại bảng quảng cáo thông dụng trên thị trường hiện nay
-          Quảng cáo ngoài trời
-          Màn hình Led
-          Bảng điện tử
-          Bảng Led
-          Bảng hiệu hiflex
-          Bảng hiệu mica
-          Bảng hiệu chữ nổi inox
-          Bảng quảng cáo Trivision
-          Bảng chuyển hình Rolling

0 nhận xét:

Đăng nhận xét